Simili trải sàn nhà giá rẻ 0.5 ly Tại TPHCM - SIMILI LÓT SÀN - DECAL DÁN TƯỜNG - 5S

Simili trải sàn nhà giá rẻ 0.5 ly Tại TPHCM

SIMILI TRẢI SÀN GIÁ RẺ 0.5 LY

SIMILI TRÁI SÀN  còn được gọi là PVC trải sàn dạng cuộn được dùng để trải sàn lót sàn các công trinh như : nhà trọ, nhà xưởng, nhà tạm công trình, quan cafe, shop..... với giá thành rẻ thi công nhanh dễ làm, simili trải sàn đang là giải pháp được ưa chuộng trải sàn tốt nhất hiện nay.


CÁC TIN LIÊN QUAN
- simili trải sàn chống trầy chống cháy
- decal dán tường giá rẻ
- tấm xi măng cemboard thái lan

SIMILI TRẢI SÀN hay còn được gọi là PVC TRẢI SÀN được làm bằng nhựa pvc có khả năng chịu nước tốt và khả năng chịu nhiệt cao. Và được in hoa văn màu sắc đa dạng giống gạch men và đặc biệt có nhiều loại PVC TRẢI SÀN GIẢ GỖ rất đẹp.Sản phẩm PVC TRẢI SÀN này có độ bền cao, chịu được va đập và không bị xước khi bạn đi cả giày dép lên trên mặt sàn. Bên cạnh đó, báo giá thảm trải sàn rẻ hơn so với những loại thảm được làm bằng nỉ, len hay lông xù đấy bạn nhé.

SIMILI TRẢI SÀN 0.5 LY KHỔ (2 x 30m)
 Đặc điểm: Mềm, mỏng, có nhiều màu sắc.
- Quy cách: 2m x 30m, dày 0.5mm/ cuộn
- Công dụng: Trải sàn bệnh viện, văn phòng, trường học, nhà ở, sàn nhà v.v.











Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://thamtraisan5s.blogspot.com/2017/11/simili-trai-san-nha-gia-re-05-ly-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét