Decal dán Kính giá rẻ tại TPHCM - SIMILI LÓT SÀN - DECAL DÁN TƯỜNG - 5S

Decal dán Kính giá rẻ tại TPHCM

 DECAL DÁN KINH Ô KHỔ ( 1m X 50m )

Decal cuộn kính là dòng sản phẩm giấy dán kính chuyên dụng dán trang trí cửa kính,ngoài tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ của tấm kính, chúng còn có các tác dụng phụ khác như chống nắng nóng, che khuất hoặc làm mờ tấm kính.

decal dán kinh
decal dán kinh giá rẻ

- Giấy dán dày, có độ bám cao, màu sắc lâu phai và có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

- Phù hợp với nhiều không gian: cửa kính văn phòng, phòng khách, phòng tắm,…
- Dễ dàng trong việc thay decal mới.
- Có thể dán trên gạch men hoặc tường.
Decal dán tường có kích thước khổ 1m x50m

Chất liệu sợi tổng hợp, chống thấm, chấm ẩm lau nước thoải mái



Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://thamtraisan5s.blogspot.com/2017/11/decal-dan-kinh-gia-re-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét